วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รับสมัครงานธุรการตำแหน่ง พนักงานธุรการฝ่าย Town Center (ชั่วคราว 12 เดือน)

รับผู้ที่กำลังหางานธุรการทำในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ขณะนี้ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ต้องการรับสมัครงานในตำแหน่ง พนักงานธุรการฝ่าย Town Center (ชั่วคราว 12 เดือน) โดยมีรายละเอียดดังนี้





สถานที่ปฏิบัติงาน: แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

อัตราที่รับ : 10 อัตรา

ระดับเงินเดือน : ตามโครงสร้างบริษัท

รายละเอียดการทำงาน :
1.ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระบบ เช่น พื้นที่เช่า ราคาเช่า ระยะเวลาการเช่า ให้สอดคล้องกับเอกสารสัญญา
2.ดูแลการจัดเก็บ และคัดแยกเอกสารให้เป็นหมวดหมู่
3.ติดต่อประสานงานกับฝ่ายงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
4.รับผิดชอบงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติผู้สมัครงาน :
1. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา
2.มีประสบการณ์ในสายงานธุรการอย่างน้อย 1-2 ปี
3.สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมสำนักงานได้ โดยเฉพาะ โปรแกรม MS Excel
4.มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
5.ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติใกล้เคียง กรุณากรอกใบสมัครงาน online ที่ www.bigc.co.th หน้า Career@Big C

สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม :
- โบนัสประจำปี
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาลกรณีเจ็บป่วย
- ประกันชีวิต
- วันลาพักร้อนและ วันหยุดประจำปี

ติดต่อ – สอบถาม :ฝ่ายสรรหาบุคคล ส่วนกลาง
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
97/11 ชั้น 6 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร 10330

เครดิต:http://www.jobturakan.com/เปิดรับสมัครงานธุรการต-6/
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:http://turakanjobthai.exteen.com/20130203/town-center-12

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น